แฟน ๆ อาร์เซนอลสามารถเปิด Mikel Arteta

แฟน ๆ อาร์เซนอลสามารถเปิด Mikel Arteta

แฟน ๆ อาร์เซนอลสามารถเปิด Mikel Arteta ได้หากการเริ่มฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกไม่ดี, เชื่อว่าอดีตฝ่ายซ้ายของ Gunners ฝ่ายซ้าย Perry Groves

เพอร์รี่ โกรฟส์ อดีตปีกของอาร์เซน่อล ยืนยันว่าแฟนบอลของอาร์เซน่อลจะหันหลังให้กับนายมิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีมอย่างรวดเร็ว ถ้าเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดี

ทีมจากลอนดอนเหนือเผชิญกับการเริ่มต้นที่ยากลำบากในการหาเสียง โดยเผชิญหน้ากับแชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้, แชมป์ยุโรปเชลซีและคู่แข่งในท้องถิ่นท็อตแนมในสามเกมแรกของพวกเขา

และโกรฟส์ซึ่งลงเล่นให้สโมสร 156 นัด เชื่อว่าแฟนบอลจะทำให้ความรู้สึกของพวกเขาเป็นที่รู้จักหากฝ่ายของอาร์เตต้าล้มเหลวในการแสดงพัฒนาการในฤดูกาลที่แล้ว

“เราเล่นกับเบรนท์ฟอร์ดในคืนวันศุกร์ นั่นไม่ใช่เกมที่คุณต้องการเกมแรกของฤดูกาลกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้น เป็นครั้งแรกที่พวกเขาอยู่ในพรีเมียร์ลีก และพวกเขาเป็นทีมที่ดี” โกรฟส์กล่าว

“จากนั้นเราเล่นกับแมนฯ ซิตี้ จากนั้นเราเล่นกับเชลซี และผมคิดว่ามันคือเบิร์นลี่ย์, นอริช และเกมที่หกของฤดูกาลคือสเปอร์ส”

“เขาอาจอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างรุนแรง สนามกีฬาที่ว่างเปล่าได้สร้างความโปรดปรานให้กับผู้จัดการทีมบางคน เพราะหากเราเริ่มต้นฤดูกาลไม่ดี และแฟน ๆ อาร์เซนอลจะมองไม่เห็นทิศทางหรือปรัชญา นั่นอาจทำให้ทีมเอมิเรตส์ต้องเสียเปรียบ

กองเชียร์ปืนใหญ่บางคนยังไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากอาร์เตต้าซึ่งทีมอาร์เซนอลจบอันดับที่แปดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ชาวสเปนได้รับรางวัล ดิไม่ตาร์ ในฤดูกาลแรกของเขาที่เอมิเรตส์ แต่ล้มเหลวในการปฏิบัติตามความคาดหวังของเขาตั้งแต่เขาได้รับการแต่งตั้งในปี 2019

แฟน ๆ อาร์เซนอลสามารถเปิด Mikel Arteta

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

และโกรฟส์เชื่อว่าอาร์เตต้ายังคงต้องพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการทีม หลังจากสร้างความประทับใจในฐานะผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ฉันพูดเสมอว่าสโมสรใหญ่ๆ อย่าง Arsenal และ Manchester United คุณไม่สามารถมีผู้จัดการทีมที่เรียนรู้การค้าขายของพวกเขาได้ มันเป็นเรื่องใหญ่เกินไป” Groves กล่าวเสริม

“เมื่ออาร์เตต้าเข้ามาครั้งแรก มันเหมือนกับว่าเขามาจากแมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า ผมและคุณสามารถเป็นมือ 2 ของแมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า” ลูกบอล เอี๊ยม และโคน คุณคงรู้แล้วว่า No.2 เป็นอย่างไร

“ในตอนนั้นเราสามารถมีอันเชล็อตติได้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเงินที่เขาอาจต้องการค่าจ้างและเงินที่เขาต้องการจะนำไปใช้ในทีม”

“ในตอนนั้น อาร์เตต้าเป็นนัดที่ง่าย อาจจะเป็นนัดที่ถูกกว่า” เพอร์รี่ โกรฟส์ อดีตปีกอาร์เซน่อล ยืนยันว่าแฟนบอลของอาร์เซน่อลจะดึงตัวมิเกล อาร์เตต้ากุนซือของทีมอย่างรวดเร็ว หากเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีไฮโล

ฝั่งทางเหนือของลอนดอนกำลังเผชิญกับการเริ่มต้นที่ยากลำบากในการพบกับแชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้, แชมป์ยุโรปเชลซีและคู่แข่งในท้องถิ่นท็อตแนมในสามเกมแรกของพวกเขา

และโกรฟส์ซึ่งลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 156 นัดเชื่อว่าแฟนบอลจะทำให้ความรู้สึกของพวกเขาเป็นที่รู้กันว่าทีมของอาร์เตต้าไม่สามารถพัฒนาจากฤดูกาลที่แล้วได้

“เรากำลังเล่นกับเบรนท์ฟอร์ดในคืนวันศุกร์ มันไม่ใช่เกมที่คุณต้องการเกมแรกของฤดูกาลกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้น ครั้งแรกที่พวกเขาอยู่ในพรีเมียร์ลีก และพวกเขาเป็นทีมที่ดี” โกรฟส์กล่าว ที่

“จากนั้นเราเล่นกับแมนฯ ซิตี้ จากนั้นเราเล่นกับเชลซี และผมคิดว่ามันคือเบิร์นลี่ย์, นอริช จากนั้นเกมที่หกของฤดูกาลคือสเปอร์ส

“เขาอาจอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมาก สนามกีฬาที่ว่างเปล่าได้ช่วยเหลือผู้จัดการทีมสองสามคนแล้ว เพราะหากเราเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีและแฟน ๆ อาร์เซนอลไม่เห็นทิศทางหรือปรัชญาใด ๆ ก็อาจเกิดความรุนแรงในเอมิเรตส์ได้

แฟนปืนใหญ่บางคนยังไม่เชื่ออาร์เตต้าซึ่งทีมอาร์เซนอลจบอันดับที่แปดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ชาวสเปนได้รับรางวัล FA Cup ในฤดูกาลเปิดตัวของเขาในเอมิเรตส์ แต่ล้มเหลวในการปฏิบัติตามความคาดหวังของเขาตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งในปี 2019

และโกรฟส์เชื่อว่าอาร์เตต้ายังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการทีม โดยประทับใจในฐานะผู้ช่วยของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ผมพูดเสมอว่าสโมสรใหญ่ๆ เช่น อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถมีผู้จัดการทีมที่เรียนรู้การค้าขายของพวกเขาได้ มันใหญ่เกินไป” โกรฟส์กล่าวเสริม

“เมื่ออาร์เตต้ามาถึงครั้งแรก มันเหมือนกับว่าเขามาจากแมนฯ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า – ผมและคุณสามารถเป็นมือ 2 ของแมนฯ ซิตี้ภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า” ลูกบอล เอี๊ยม และโคน คุณคงรู้ว่าเลข 2 หน้าตาเป็นอย่างไร

“ในตอนนั้นเราสามารถมีอันเชล็อตติได้ แต่ทั้งหมดอยู่ที่เงินที่เขาต้องการเงินเดือนและเงินที่เขาต้องการจะใช้จ่ายในทีม”

“ในตอนนั้น อาร์เตต้าเป็นวันที่สบายๆ อาจเป็นวันที่ถูกกว่า”

เครดิต :

Related Post