การอัปเดต OB40 ใน esport thailand Free Fire

วิธีรับ Shadow Reaper Blade ฟรี ใน game mobile Free Fire MAX ได้อย่างไร กิจกรรม Diwali 2023 ที่กำลังดำเนินอยู่ใน game mobile Free Fire

การทำงานร่วมกันของ Spider-Man และคุณสมบัติที่ดีที่สุดอื่น ๆ ของ การอัปเดต OB40 ใน esport thailand Free Fire 

Clash Squad: โหมด DUO Active Skills

ในการอัปเดต OB40 ใน esport thailand Free Fire อนุญาตให้ตัวละครแต่ละตัวมีทักษะใช้งานสองทักษะในโหมด Clash Squad ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับคอมโบทักษะแอคทีฟอันทรงพลังในโหมดนี้

ฟีเจอร์ที่ดีที่สุดใน การอัปเดต OB40 ใน esport thailand Free Fire

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานโหมด Duo Active Skills ใน CS-Ranked ได้หากมีระดับ Gold I หรือสูงกว่า นอกจากนี้ การแพ้สองนัดแรกในโหมดนี้จะไม่หักดาว

การปรับแผนที่

นักพัฒนายังทำการปรับแผนที่ Bermuda ใน esport thailand Free Fire โดย Garena ได้ปรับปรุงตำแหน่งหมู่บ้านริมน้ำการอัปเดต OB40 เปลี่ยนเลย์เอาท์ตำแหน่ง ทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการกำบังและเส้นทางที่ปลอดภัยสำหรับผู้เล่น

การอัปเดต OB40 ใน esport

แผนที่จะเล่นได้ทั้งโหมด Clash Squad, Casual และ Ranked ในอนาคต นอกจากนี้ ผู้พัฒนา esport thailand Free Fire ได้ปรับตำแหน่งของแผนที่ Bermuda, Nurek Dam, Mars Electric และ Cape Town สำหรับโหมด Clash Squad

ALPHA CLASHER เข้าร่วม REVENANT ESPORT อ่านต่อ

การปรับแต่งตัวละครและอาวุธ

การอัปเดต OB40 จะมีการปรับปรุงตัวละคร 4ตัว ปรับปรุงทักษะ Active ของอีก 6 ตัวละครและทักษะ Passive อีก 5 ตัวละคร นอกจากนี้ยังแนะนำตัวละครใหม่ Sonia ในฐานะนักวิทยาศาสตร์นาโนและ Alok Awakened โดย Sonia มีทักษะ Nano Lifeshield ในขณะที่ Alok Awakened ได้รับทักษะ Awakening, Party Remix

นอกจากนี้ยังมีการปรับสมดุลอาวุธด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการต่อสู้ระยะประชิด ตัวอย่างเช่น ความแม่นยำของปืนไรเฟิล XM8 เพิ่มขึ้น 15% ความเสียหายของ SMGs, Thompson, MP40 และ Bizon เพิ่มขึ้น 4%, 8% และ 10% ตามลำดับ

Credit ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post